อนาคตเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกว่าตัวบุคคล

ABAP PROGRAMMING  / Technology /  อนาคตเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกว่าตัวบุคคล

อนาคตเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกว่าตัวบุคคล

0 Comments

อนาคตเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกว่าตัวบุคคล

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีนั้นกำลังมาแรงอย่างมากเลยในตอนนี้เพราะว่าเทคโนโลยีในตอนนี้กำลังมาแรงและมาแรงมากขึ้นในทุกๆวันหลายๆสิ่งหลายๆอย่างนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่สุดที่เราไม่ควรมองข้ามผ่านเลย ในอนาคตจะมีเทคโนโลยีที่อาจจะมาในรูปแบบเพียงแค่สัมผัสก็ปลดล็อคได้เลยก็เป็นได้สำหรับเรื่องของโทรศัพท์

ในเรื่องของเทคโนโลยีนั้นทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องที่เราควรที่จะใส่ใจอย่างมากที่สุดและไม่ควรมองข้ามผ่านเลยเมื่อเราใส่ใจมากแล้วนั้นเราก็จะรับรู้ว่าเทคโนโลยีนั้นสามารถเข้ามามีบทบาทที่สำคัญให้กับทุกๆคนทั้งในประเทสไทยและต่างประเทศหรือทั่วโลกเลยก็เป็นได้

ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสานผ่านโทรศัพท์ที่มองเห็นกันในตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอีกหน่อยเทคโนโลยีก็อาจจะมีแบบส่งของไปหากันได้ตามแอพพลิเคชั่นก็เป็นได้ซึ่งทุกๆเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่เราก็ไม่สามารถที่จะกำหนดได้ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไรเท่าที่เรารู้นั้นอนาคตต้องมีอะไรที่ล้ำเลิศกว่าในตอนนี้อย่างแน่นอน

อย่างระบบในโทรศัพท์นั้นในปัจจุบันนี้มีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายอย่างที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายๆนั้นก็คือแอพที่สามารถสั่งการให้ทำตามคำสั่งตามที่เราต้องการให้ทำได้อย่างเช่นศิรินั่นเอง อันนี้เราสั่งการให้ทำอะไรเค้าฟังออกเค้าก็จะทำตามเราทันทีอย่างเช่นเราบอกว่าให้โทรหาคนชื่อบี ต้องออกเสียงให้ชัดเจนให้ทางสิริเข้าใจว่าโทรหาคนชื่อบีเพียงเท่านี้ก็รอคนชื่อบีรับสายและสนทนากันได้เลยอย่างง่ายๆ

นวัตกรรมในสมัยนี้นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งเลยที่เราไม่ควรมองข้ามผ่าน การที่เรารู้จักคิดหรือรู้จักที่จะเรียนรู้ให้เกิดเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมานั้นก็จะทำให้เราได้เปรียบกว่าคนอื่นๆอีกด้วย หลากหลายสิ่งหลากหลายอย่างนั้นเราไม่ควรที่จะมองข้ามเลย หากเรามองข้ามไปว่าโอ้ยทำไปทำไมไม่เห็นจะได้ประโยชน์เลย สักวันหนึ่งมันอาจจะเป็นตัวที่ทำเงินให้กับเราอย่างมากมายมหาศาลเลยก็เป็นได้ ถึงบอกไงว่าเทคโนโลยีในปัจจุบันนี้นั้นเข้ามามีบทบาทที่สำคัญและเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่สุดเลย

ไม่มีใครหรอกที่อยากจะให้เราเจอแต่นวัตกรรมที่ไม่ดี ใครๆก็อยากให้คนในสมัยนี้ล้ำหน้าเทคโนโลยีไปด้วยซ้ำซึ่งอีกไม่กี่ปีเชื่อว่าจะมีคนคิดพัฒนาให้เทคโนโลยียิ่งมีความทันสมัยมากขึ้นกว่านี้อีกด้วย