โรงงานให้เช่า ชลบุรี มีอะไรบ้างที่ได้รับความสนใจ

ABAP PROGRAMMING  / Business /  โรงงานให้เช่า ชลบุรี มีอะไรบ้างที่ได้รับความสนใจ

โรงงานให้เช่า ชลบุรี มีอะไรบ้างที่ได้รับความสนใจ

0 Comments
โรงงานให้เช่าชลบุรี

จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่มีโรงงานให้เช่าหลากหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นโรงงานที่เหมาะกับการธุรกิจในรูปแบบใดก็มีให้บริการเช่าซึ่งมีทั้งโรงงานที่เชื่อถือได้ และโรงงานที่เชื่อถือไม่ได้ ผู้เช่าจึงต้องศึกษาก่อนทุกครั้งที่จะตัดสินใจเช่าโรงงาน ในบทความจะมาพูดถึง โรงงานให้เช่า ชลบุรี ให้ได้รู้จัก

โรงงานให้เช่า ชลบุรี มีที่ไหนบ้างน่าสนใจ

สำหรับโรงงานในจังหวัดชลบุรีนั้นจะมีอยู่หลากหลายสถานที่ให้ได้เลือกเช่าซึ่ง โรงงานให้เช่า ชลบุรี มีดังต่อไปนี้

· โรงงานสำเร็จรูปภายในโซนอุตสาหกรรม เป็นโรงงานที่มีพื้นที่ระหว่าง 720-2,500 ตารางเมตร โดยจะอยู่ในโซนของอุตสาหกรรม หรือก็คือพื้นที่สีม่วง ออกใบ รง.4 ได้ และมีอุตสาหกรรมทุกประเภท ที่ตั้งอยู่ระหว่างนิคมฯปิ่นทอง 1 และปิ่นทอง 2 เป็นศูนย์กระจายสินค้าที่มีนิคมอุตสาหกรรมล้อมรอบ ใกล้กับท่าเรือแหลมฉบัง น้ำไม่ท่วมเพราะอยู่ที่ราบสูง สำนักงานและห้องน้ำจะแยกระหว่างฝั่งของพนักงานและผู้บริหาร พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด ที่จอดรดในร่ม อินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูง และระบบรักษาความปลอดภัย

· โรงงานให้เช่า ชลบุรี ขนาด 6,200 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่บ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสูงอยู่ที่ 9 เมตร แต่ละส่วนจะมีความกว้างและความยาวแตกต่างกัน ซึ่งสามารถกล่าวได้ดังนี้

– โกดัง A 85 เมตร คูณ 60 เมตร

– โกดัง B 25 เมตร คูณ 30 เมตร

– สำนักงาน ( 10 เมตร คูณ 5 เมตร ) คูณ 2

– สำนักงาน 10 เมตร คูณ 8 เมตร

มีเนื้อที่อยู่ทั้งหมด 11,200 ตารางเมตร หรือก็คือ 7 ไร่ ระบบไฟฟ้าจะเป็นแบบ 3 เฟส 15/45 แอมป์ สามารถอัปเกรดได้ และรับน้ำหนักของพื้นได้ทั้งหมด 3 ตันต่อหนึ่งตารางเมตร

· โรงงานให้เช่าในพื้นที่ 6,800 ตารางเมตร ที่ ศรีราชา สุรศักดิ์ เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสูงอยู่ที่ 9 เมตร มีความกว้าง คูณ ความยาว อยู่ที่ 80 เมตร คูณ 85 เมตร สามารถรับน้ำหนักของพื้นได้เป็น 3 ตันต่อหนึ่งตารางเมตร ระบบไฟฟ้าเป็น 2 เฟส 15/45 แอมป์ สามารถอัปเกรดได้ด้วย

· โรงงานให้เช่า ชลบุรี ขนาดพื้นที่ 716 ตารางเมตร อยู่ที่ศรีราชา หนองขาม จังหวัดชลบุรี มีความสูงที่ 8 เมตร ความกว้าง คูณ ความยาว อยู่ที่ 21 เมตร คูณ 34 เมตร สามารถรับน้ำหนักของพื้นได้เป็น 3 ตันต่อหนึ่งตารางเมตร ระบบไฟฟ้าเป็น 2 เฟส 15/45 แอมป์ สามารถอัปเกรดได้

จากบทความจะทำให้ได้รู้ว่า โรงงานให้เช่า ชลบุรี มีโรงงานหลายแห่งเพื่อผู้ประกอบการทางธุรกิจทั้งหลายให้ได้เช่า แต่ละที่ก็มีขนาดพื้นที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงลักษณะการใช้งาน และอื่น ๆ นอกจากนี้เงินค่าใช้จ่ายสำหรับการเช่าโรงงานในจังหวัดชลบุรีก็ต่างกันด้วย ฉะนั้นจึงควรศึกษาดูก่อนเลือกว่าจะเช่าโรงงานแห่งใด